Shophouse đắc địa của La Casta Văn phú: Có nên mua?

Shophouse là gì?

Shophouse là các mẫu nhà ở hỗn hợp, cho kinh doanh. Tầng 1 được sử dụng lợi thế mặt bằng để làm dịch vụ, tầng 2,3,4 dùng cho mục đích ở. Shophouse thích hợp cho gia chủ có ý định kết hợp cuộc sống tiện nghi với kinh doanh, tăng thu nhập ổn định.

Đón đầu xu hướng

Shophouse là hình thức phổ biến ở các nước phát triển và mới xuất hiện ở Việt Nam. Ngoài La Casta Văn Phú chỉ có những dự án lớn của Vinhomes xuất hiện mẫu thiết kế này, còn lại thì vô cùng mới mẻ.

Daewoo Cleve Mart La Casta Văn Phú
Daewoo Cleve Mart La Casta Văn Phú

Vì tính tiện dụng vừa ở vừa kinh doanh, nên đây là mẫu nhà rất thu hút nhà đầu tư và kể cả người mua để ở. Nhưng vì shophouse phải đáp ứng điều kiện vị trí mặt bằng trung tâm và diện đường, tận dụng lợi thế dân cư nên số lượng rất hạn chế, cung không đủ cầu.

Vị trí thuận lợi của La Casta Văn Phú

Shophouse La Casta Văn phú nằm ở vị trí giao thương quan trọng, ngay tại ngã tư Quang Trung – Lê Trọng Tấn. Đây là cửa ngõ kinh tế ở phía tây của thủ đô, là điểm chính trong quy hoạch phát triển các đô thị vệ tinh tầm nhìn 2030 – 2050 của Hà Nội.

Liên kết vùng dự án La-Casta Văn Phú Hà Nội
Liên kết vùng dự án La-Casta Văn Phú Hà Nội

Dự án La Casta Văn Phú bao gồm 359 lô liền kề thấp tầng diện tích từ 71m2 đến 176m2, trong đó có 199 shophouse. Các ngôi nhà Shophouse  La Casta Văn Phú đều được ưu tiên bố trí 2 mặt đường, rất thuận lợi để kinh doanh và di chuyển cũng dễ dàng

Thiết kế 2 trong 1 của La Casta Văn Phú

Shophouse La Casta Văn Phú có 4 tầng. Tầng 1 rộng rãi, được thiết kế để trưng bày hàng hóa hoặc kinh doanh dịch vụ. Tầng 2 bao gồm phòng khách và phòng ăn. Tầng 3 và tầng 4 được chia thành 3 phòng ngủ và 1 phòng tiện ích.
Tầng 1 quý gia chủ có thể tự mình kinh doanh để tạo ra nguồn thu nhập dồi dào cho gia đình, hoặc cho người khác thuê để kinh doanh và thu tiền cố định hàng tháng. Còn lại, gia đình gia chủ vẫn có một không gian rất rộng rãi, thoải mái cho gia đình.
Đồng thời, quý gia chủ vẫn được hưởng đầy đủ các tiện nghi khép kín cao cấp đạt chuẩn quốc tế bên trong của khu đô thị La Casta Văn Phú từ hồ bơi, phòng tập gym đến thư viện cộng đồng, câu lạc bộ năng khiếu cho con trẻ.
Shophouse La Casta Văn Phú của chủ đầu tư HiBrand, Daewoo Cleve là sự lựa chọn hàng đầu vì sự tiện dụng và tiết kiệm của nó. Thay vì phải bỏ ra 1 khoản chi phí lớn mua nhà, và hàng năm tiếp tục trả 1 khoản tiền lớn để thuê mặt bằng kinh doanh thì bây giờ chỉ với 1 khoản phí thấp hơn, bạn đã sở hữu cả 2 ở một vị trí không thể tốt hơn tại khu đô thị La Casta Văn Phú với tiềm năng khách hàng cực lớn.

Tiềm năng sinh lời lớn của shophouse La Casta Văn Phú

Chỉ tính riêng khu đô thị mới Văn Phú với diện tích 94,8ha, tổng giá trị đầu tư lên đến 18.000 tỷ đồng, quy mô dân số khoảng 20.000. Vị trí của đô thị nằm ở trung tâm quận Hà Đông, bên cạnh còn có rất nhiều khu chung cư, căn hộ lớn khác. Cư dân đổ về đây ngày càng nhiều
Đây là một khoản đầu tư có tính thanh khoản cao. Bạn có thể tự mình hoặc cho người khác thuê lại, luôn đảm bảo có 1 nguồn thu nhập bảo đảm cố định hằng tháng. Vị trí vàng + kinh doanh tốt nên thị trường shophouse La Casta Văn Phú luôn hot nếu bạn muốn bán lại.

So sánh với những shophouse khác

So với những shophouse khác, shophouse La Casta Văn Phú của chủ đầu tư HiBrand, Daewoo Cleve nằm trong khu đô thị Văn Phú có vị trí vàng, thiết kế tiện dụng thông minh, và tiền năng sinh lời lớn rất đáng đầu tư.
Shophouse La Casta Văn Phú hiện đã mở bản, tham khảo chi tiết tại trang home page.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Scroll to Top

So sánh

Bấm để gọi
0917.022030